Leita í fréttum mbl.is

Fótbolti

Hélt alltaf að ég hefði áhuga á fótbolta og héldi með Man Utd. En er farinn að efast. Um daginn hringdi stöð tvö í mig og bauð mér M12 áskrift og tókst honum að fá mig til að taka því. Í kaupbæti fékk ég Sýn frítt í fimm daga sem var mjög gott því þá get ég horft á mína menn í meistaradeildinni heima í stofu og þarf ekki að fara í reykingasvælu öldurhúsanna. Hálftími í leik og ég að elda gúrme í tilefni hátíðanna. Stelpan að hora á grísinn Badda á vídeo, og allt í blóma, búinn að vara konuna við að ég eigi imbann þetta kvöldið og hún samþykkti það. En hvað gerist. Rankaði við mér næst tvö um nóttina og mundi að ég hafði gleymt að horfa á leikinn og mundi ekkert eftir honum fyrr en var komið langt fram á nótt. Fór á netið til að athuga úrslitinn en sá þá að fréttnæmara þótti slagsmál stuðningsmanna og einn lífshættulega slasaður. Þetta finnst mér ljótur blettur. Knattspyrna er bara skemmtun og menn eiga ekkert að æsa sig meira heldur en þegar þeir fara í bíó. Þetta er til skammar að láta svona. Og til skammar að ég hafi gleymt leiknum og horft á grísinn badda..... tvisvar í röð.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

ég legg það að jöfnu að  "horfa" sofandi á Badda grís og að sjá manséster júnædet spila

Sverrir Þorleifsson, 5.4.2007 kl. 16:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnar Ólason
Ragnar Ólason
Ragnar er skemmtilegur bloggari. Áhugamál: Tónlist, fótbolti, tölvur og græjur.

Myndaalbúm

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband